Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

SCM Việt Nam phục vụ vận chuyển hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý các điều khoản sau

1. Các phương thức giao hàng

+ Giao hàng miễn phí: trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội  áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên

+ Giao hàng tính phí: cho các hàng hóa không thuộc trường hợp trên. Phí giao hàng sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của bên thứ 3. Chi phí này sẽ được SCM Việt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi gửi hàng.

2. Thời gian giao hàng

+ Nội thành Hà Nội: trong vòng 1 ngày làm việc

+ Các tỉnh thành khác: từ 2-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Các khách hàng ở trung tâm tỉnh – thành phố sẽ nhận được hàng sớm hơn các khách hàng ở xã – huyện

Ngoài ra, trong một số trường hợp khách quan, SCM Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ như: thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe cộ hỏng hóc, trục trặc khi xuất hàng. Trong thời gian chờ nhận hàng, rất mong quý khách thông cảm. Mọi thắc mắc về quá trình vận chuyển vui lòng liên hệ hotline  để được trợ giúp.

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

+ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro của hàng hóa như mất mát, hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quí khách

+ Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị sai khác chủng loại, trầy xước, bể vỡ, móp méo (không giống như ảnh chụp chúng tôi đã gửi cho quý khách), vui lòng liên hệ với tới hotline.

+ Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. SCM Việt Nam  không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

+ Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ SCM Việt Nam đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Các điều kiện khác

+ Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, SCM Việt Nam  có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

+ Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, SCM Việt Nam  không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

+ Trường hợp SCM Việt Nam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của SCM Việt Nam.

+ Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, SCM Việt Nam sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.